Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Wednesday, 01/05/24

Tập đoàn Phenikaa ủng hộ 3 tỉ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố Hà Nội

Ngày 11/10 vừa qua, nhân dịp Tháng cao điểm vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022, trong chương trình truyền hình trực tiếp Lễ phát động Tháng vì người nghèo, Tập đoàn Phenikaa đã trao tặng 3 tỉ đồng cho Quỹ Vì người nghèo thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội. Ngân sách sẽ được sử dụng để xây dựng nhà tình nghĩa, phát triển sinh kế cho gia đình khó khăn trên địa bàn Thủ đô.

Bà Trần Lan Phương – PTGĐ Tập đoàn Phenikaa đại diện trao tặng 3 tỉ đồng cho Quỹ Vì người nghèo thông qua UBMTTQ TP. Hà Nội

Tập đoàn Phenikaa có gần 30 đơn vị thành viên, trong đó phần nhiều các công ty hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Do vậy, hỗ trợ đời sống cho người nghèo, khó khăn trong cộng đồng, thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh tại địa phương luôn là nhiệm vụ quan trọng được Ban Lãnh đạo Tập đoàn đề ra trong chiến lược phát triển bền vững.

Đại diện các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Hà Nội

Theo thông tin từ UBMTTQ thành phố, Hà Nội hiện còn 3.612 hộ nghèo và hơn 30.000 hộ cận nghèo, trong đó trên 1.000 hộ gặp khó khăn về nhà ở, con cái không thể tới trường do gánh nặng về kinh tế. Đặc biệt, sau hơn 2 năm đại dịch COVID-19 tác động tới mọi mặt về kinh tế – xã hội, đời sống của không ít cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn càng phải đối mặt với nhiều thách thức hơn: mất việc làm, giá cả tăng cao, nhà ở xuống cấp không có khả năng tu sửa… Với khoản hỗ trợ 3 tỉ đồng và ngân sách đóng góp hàng năm, Phenikaa mong muốn góp thêm nguồn lực cùng thành phố nói riêng và Chính phủ nói chung cùng chung tay hỗ trợ những đối tượng nghèo/khó khăn an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.

Tập đoàn Phenikaa nhận bảng vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp cho công tác giảm nghèo, an sinh xã hội của TP. Hà Nội

Tại chương trình, Phenikaa cũng là đơn vị đầu tiên được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu, có đóng góp tích cực cho công tác phòng chống COVID-19 cũng như giảm nghèo và an sinh xã hội của thành phố những năm vừa qua. Đây là trách nhiệm và cũng là hành động xuất phát từ truyền thống văn hóa có ý thức, giàu nhân văn của một Tập đoàn Việt Nam, muốn góp phần xây dựng và phát triển Nước nhà.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn Phenikaa trao tặng sách cho thư viện Trường THCS Thạch Hòa
Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tập đoàn Phenikaa đã trao tặng hơn 300 cuốn sách cho Thư…
Tập đoàn Phenikaa trao tặng Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất hệ thống bồn chứa oxy lỏng
Vào ngày 12/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Phenikaa đã trao tặng Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất hệ…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa