Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Friday, 07/11/25

Topic14: Tạo cảnh báo hết hạn tự động trong Excel

Tạo thông báo sắp hết hạn tự động trong Excel là cách để kiểm soát công việc hiệu quả và nếu anh/chị chưa biết cách thực hiện. Hãy cùng theo dõi video dưới đây để biết cách tạo thông báo các công việc sắp hết hạn trong Excel nhé.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

PHENIKAA VÀ HÀNH TRÌNH ĐƯA SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ THÔNG MINH VÀO CUỘC SỐNG
Ra đời với sứ mệnh góp phần mang lại cuộc sống chất lượng, an toàn, thông minh và hạnh phúc…
“CHÚNG TÔI ĐI ĐƯỜNG KHÓ ĐỂ NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC ĐI ĐƯỜNG DÀI”
“Tôi vẫn nhớ như in những ngày đầu tiên, khi ý tưởng về một bệnh viện đại học được khơi…
Cái giá của sự tự do
“Chỉ cần một chiếc laptop, đôi khi thêm một chiếc máy quay, là có thể làm việc ở bất kỳ…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa