Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Saturday, 04/05/24

Thương hiệu chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe bước ngoặt CN chiếu sáng của VN

Xây dựng thành công Hệ sinh thái chủ động và bền vững với mô hình 3 “Nhà” được vận hành khép kín từ Đào tạo – Nghiên cứu – Đóng gói thương mại và chuyển giao – Sản xuất – Bán hàng, thành lập Nhà máy Điện tử Thông minh Phenikaa và công bố sở hữu công nghệ lõi về chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe con người Phenikaa Natural True Circadian.

Phenikaa Lighting là một trong những thành quả đáng ghi nhận từ mô hình 3 “Nhà” tại Phenikaa. Sản phẩm dòng dân dụng của Phenikaa Lighting được ứng dụng công nghệ chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe con người Phenikaa Natural TrueCircadian do chính Tập đoàn Phenikaa nghiên cứu, phát triển và sở hữu độc quyền; được sản xuất tại Nhà máy Điện tử Thông minh Phenikaa với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là các sản phẩm chiếu sáng LED vượt trội, cung cấp nguồn sáng chất lượng với phổ ánh sáng tự nhiên như ánh sáng mặt trời, vùng phổ ánh sáng sinh học được tăng cường và tối ưu cho sự hấp thụ của mắt người.

https://www.youtube.com/watch?v=SQvM5T8RMx8

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

TẬP ĐOÀN PHENIKAA RA MẮT LIÊN MINH CÔNG – TƯ, CAM KẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO CHO NGÀNH VI MẠCH BÁN DẪN VIỆT NAM
Đầu tư hệ thống đào tạo, nghiên cứu với cơ sở vật chất được đánh giá hiện đại bậc nhất…
Suối Nguồn tình yêu – nơi yêu thương vun đắp
“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, em biết không? Để gió cuốn đi”.  Những…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa