Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Friday, 03/05/24

Tập đoàn Phenikaa phối hợp với Bệnh viện Thạch Thất khám và phát thuốc miễn phí cho 155 đối tượng chính sách

Nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Tập đoàn Phenikaa đã phối hợp cùng Bệnh viên Đa khoa huyện Thạch Thất và Ủy ban nhân dân xã Kim Quan tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 155 đối tượng chính sách là Thương binh, Bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và thân nhân Liệt sĩ trên địa bàn xã Kim Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Đây là một việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo điều kiện cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Qua đó cũng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và văn hóa kinh doanh có ý thức của Tập đoàn Phenikaa trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng địa phương bền vững.
Ngoài việc được thăm khám, sàng lọc, đánh giá tình trạng sức khoẻ thông qua việc đo huyết áp, khám nội khoa, ngoại khoa, liên chuyên khoa tai mũi họng – răng hàm mặt, thì các đối tượng chính sách còn được tặng 1 suất thuốc bổ.
Một số hình ảnh tại buổi khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí:
Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Suối Nguồn tình yêu – nơi yêu thương vun đắp
“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, em biết không? Để gió cuốn đi”.  Những…
‘Đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn tại Việt Nam, cơ bản là chưa đủ’
Để đáp ứng 10.000 kỹ sư ngành vi mạch lành nghề mỗi năm, theo GS. TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa