Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 30/04/24

Trường ĐH Phenikaa tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật xây dựng

Sáng ngày 26/01/2019, Trường Đại học Phenikaa đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết và trao bằng Thạc sĩ” cho 65 học viên cao học thuộc 02 chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật xây dựng.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Thành Huy – Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Thương Huyền – Trưởng khoa Kinh tế – Tài chính; TS. Phạm Thị Lánh – Trưởng phòng ĐT&QLSV cùng đại diện các đơn vị và đông đảo người thân, bạn bè đồng nghiệp của các tân Thạc sĩ tới chung vui và chúc mừng.

PGS.TS. Phạm Thành Huy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thành Huy – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Cảm ơn các bạn học viên đã chọn Trường Đại học Phenikaa là nơi phát triển và nâng cao tri thức. Tôi hy vọng rằng, bằng kiến thức, trình độ của mình, các bạn sẽ nắm bắt cơ hội để vươn tới thành công và phục vụ công việc của các bạn trong tương lai. Dù ở bất cứ vị trí công tác nào, các bạn hãy cống hiến bằng niềm đam mê và góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Phenikaa”.

Thay mặt cho các tân thạc sĩ, học viên Mai Lương Tá, lớp K3BNB xúc động bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô đã hết lòng dạy bảo, quan tâm sâu sát và tạo điều kiện giúp đỡ để các anh/chị học viên hoàn thành chương trình đào tạo và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, công tác tốt để đền đáp công lao to lớn của quý thầy cô giáo và  xứng đáng là học viên trưởng thành từ Trường Đại học Phenikaa.

Buổi Lễ trao bằng thạc sĩ là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo Sau đại học của Nhà trường, thể hiện sự nỗ lực của toàn trường với tâm huyết đào tạo cho đất nước nguồn nhân lực chất lượng cao, là kết quả từ sự tận tâm của các thầy cô giáo cùng sự hăng say học tập, nghiên cứu của các học viên. Chúc các anh, chị tân Thạc sĩ giữ mãi những nụ cười hân hoan trong ngày tốt nghiệp hôm nay và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai.

Một số hình ảnh mới tại buổi lễ:

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

‘Đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn tại Việt Nam, cơ bản là chưa đủ’
Để đáp ứng 10.000 kỹ sư ngành vi mạch lành nghề mỗi năm, theo GS. TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó…
PHENIKAA-X CHÀO ĐÓN CÁC BẠN SINH VIÊN NGÀNH ROBOT & AI THAM DỰ BUỔI TRAO ĐỔI, THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
Sáng ngày 24/04/2024, Phenikaa-X đã đón tiếp Giảng viên và các bạn sinh viên ngành Robot & AI Trường Đại…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa