Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Wednesday, 01/05/24

Trường Đại học Phenikaa tham gia bảo vệ môi trường

Chiều ngày 21/12/2018, Uỷ ban nhân dân Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội) đã tổ chức Chương trình “Gắn biển công trình sân chơi” cho các Tổ dân phố trên địa bàn phường nhằm chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2019). Đây cũng là hoạt động nổi bật trên địa bàn với mục đích đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng mà Trường Đại học Phenikaa đã tài trợ trong năm 2018.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Bà Đào Diệu Thu – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc quận Hà Đông; Ông Nguyễn Bá Phùng – Bí thư Đảng ủy, Ông Nguyễn Định Huệ – Chủ tịch UBND phường Yên Nghĩa; ThS. Phạm Chí Sơn – Phó Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Phenikaa.

ThS. Phạm Chí Sơn – Phó Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Phenikaa (áo trắng đứng thứ nhất từ trái sang) tham dự chương trình gắn biển sân chơi tại Phường Yên Nghĩa

Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân quận Hà Đông về việc tổ chức triển khai thực hiện mô hình xóa chân rác thành vườn hoa, sân chơi, phát động phong trào trồng, chăm sóc hoa, cây xanh, xây dựng các tuyến đường bích họa tạo cảnh quan đẹp trên địa bàn. Trong thời gian qua, UBND phường Yên Nghĩa đã tiến hành đồng bộ các giải pháp, huy động tối đa các nguồn lực xã hội. Chương trình đã được thực hiện với tổng số vốn huy động từ xã hội hóa lên đến 1 tỷ 430 triệu đồng, trong đó với mục tiêu đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội & cộng đồng, Trường Đại học Phenikaa đã tài trợ 200 triệu đồng cho chương trình.

Bằng sự ủng hộ thiết thực từ các đơn vị, trên địa bàn phường Yên Nghĩa đã tiến hành trồng 41 cây bóng mát và hơn 1000 m2 hoa, hoàn thành các tuyến đường bích họa với tổng chiều dài 525m, xây dựng 05 điểm vui chơi công cộng góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan đô thị, thiết thực với đời sống hàng ngày của người dân. Trong thời gian tới, UBND Phường sẽ tiếp tục phối hợp với Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, các Tổ dân phố tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân tham gia hưởng ứng làm tốt công tác vệ sinh môi trường, nhân rộng mô hình trồng cây hoa, cây xanh tạo môi trường, cảnh quan đô thị xanh – sạch – đẹp.

Tham gia tài trợ cho hoạt động bảo vệ môi trường trên địa bàn quận Hà Đông là một việc làm thiết thực của tập thể thầy và trò Trường Đại học Phenikaa nhằm đóng góp cho hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe của người dân trên địa bàn phường Yên Nghĩa nơi Trường đặt trụ sở chính. Ngoài ra, trong những năm qua Trường Đại học Phenikaa luôn thực hiện các hoạt động tài trợ, từ thiện vì cộng đồng như ủng hộ đồng bào lũ lụt; tổ chức thường niên chương trình Trung thu cho các bệnh nhi ung thư; chương trình đông ấm cho trẻ em vùng cao,….qua đó khẳng định với công chúng về hình ảnh của Trường Đại học Phenikaa thân thiện và luôn hướng tới cộng đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

‘Đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn tại Việt Nam, cơ bản là chưa đủ’
Để đáp ứng 10.000 kỹ sư ngành vi mạch lành nghề mỗi năm, theo GS. TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó…
PHENIKAA-X CHÀO ĐÓN CÁC BẠN SINH VIÊN NGÀNH ROBOT & AI THAM DỰ BUỔI TRAO ĐỔI, THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
Sáng ngày 24/04/2024, Phenikaa-X đã đón tiếp Giảng viên và các bạn sinh viên ngành Robot & AI Trường Đại…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa