Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Saturday, 05/10/24

Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ

Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Trước tình hình đó, nhiều tấm lòng nhân ái đã chung tay giúp đỡ đồng bào vùng lũ. Trường Đại học Phenikaa cũng không nằm ngoài dòng chảy đó.

Đoàn công tác Trường Đại học Phenikaa trao tặng 1.000 balo cho học sinh tỉnh Phú Thọ

Với mong muốn san sẻ khó khăn với các em học sinh vùng lũ, trong hai ngày (02 và 03/10/2024), Đoàn công tác của Trường đã đến thăm và trao tặng hơn 3.000 balo tại nhiều điểm trường thuộc các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai. Đây là những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 Yagi vừa qua. 

 

 

 

Đoàn công tác thăm và làm việc một số điểm trường tại 3 tỉnh Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai

Chia sẻ về ý nghĩa của chuyến đi, PGS Nguyễn Phú Khánh cho biết: “Chúng tôi hy vọng những balo này là phần động viên nhỏ sẽ giúp các em học sinh có thêm động lực để đến trường, vượt qua những khó khăn sau cơn bão lũ. Với phương châm “Nâng tầm văn hóa: Chất lượng, Trách nhiệm, Chia sẻ”, chúng tôi tin rằng, bằng những hành động thiết thực sẽ góp phần giúp các em học sinh vùng lũ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục việc học của mình”.

Niềm vui của học sinh vùng lũ với món quà từ Phenikaa

Ngoài việc trao tặng balo, trước đó, Trường Đại học Phenikaa cùng tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên đã nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực cho người dân vùng lũ lụt. Đồng thời, Nhà trường cũng đã rà soát và có những hỗ trợ, động viên kịp thời sinh viên của Trường bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Với tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng sẻ chia, toàn bộ tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Phenikaa cùng đoàn kết quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy – học tập, nâng cao vai trò, vị thế, kỷ cương trách nhiệm và sẵn sàng chung tay với cộng đồng.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Sinh viên Phenikaa thể hiện bản lĩnh tại cuộc thi tranh biện sôi động
Sinh viên Trường Đại học Phenikaa vừa thể hiện sự bùng nổ tại sân khấu của Cuộc thi “Tranh biện…
Trường Đại học Phenikaa mở rộng cơ hội tiếp cận âm nhạc truyền thống cho sinh viên
Ngày 26/09/2024, Trường Đại học Phenikaa đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Đào tạo Phát…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa