Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Friday, 18/10/24

Sinh viên Phenikaa với những cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo trong môi trường đa văn hóa

Ngày 12/09/2024, Trường Đại học Phenikaa và Mạng lưới các trường đại học công nghệ Châu Á (ATU-Net) khai mạc Diễn đàn thủ lĩnh sinh viên quốc tế – Student Leader Forum (SeLF) 2024, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được nâng cao kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ trong môi trường đa văn hóa. 

Không gian diễn ra Diễn đàn thủ lĩnh sinh viên quốc tế – Student Leader Forum (SeLF) 2024 tại
Trường Đại học Phenikaa

Chương trình Diễn đàn thủ lĩnh sinh viên của Mạng lưới ATU-Net – Student Leader Forum (SeLF) là sự kiện thường niên của Mạng lưới các trường đại học công nghệ Châu Á (ATU-Net), trong đó Trường Đại học Phenikaa là thành viên. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Trường Đại học Phenikaa, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực hội nhập quốc tế của giáo dục đại học của Phenikaa.

Diễn đàn được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 11 – 13/09/2024) với sự tham dự của hàng trăm sinh viên, trong đó có 35 sinh viên quốc tế đến từ 19 trường đại học thuộc 9 quốc gia khác nhau cùng sinh viên các trường đại học ở Việt Nam. Với chủ đề “Fostering Diversity, Equity and Inclusion (D.E.I.) through student leaders”, Diễn đàn tập trung vào việc thúc đẩy vai trò của sinh viên trong việc xây dựng môi trường giáo dục đa dạng, công bằng và hòa nhập.

Sinh viên trong các hoạt động của Diễn đàn năm nay

Tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Phú Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa đã khuyến khích sinh viên phải biết tận dụng cơ hội này để học hỏi, giao lưu và xây dựng mối quan hệ bền chặt với bạn bè quốc tế. Đây là bước đệm quan trọng cho sự phát triển tương lai của các em. Ngoài ra, PGS.TS Nguyễn Phú Khánh cũng tin tưởng thông qua chương trình, sự hợp tác giữa các trường đại học sẽ được củng cố và tạo ra những sáng kiến đổi mới trong tương lai.

Bên cạnh Diễn đàn SeLF, Trường Đại học Phenikaa cũng tổ chức song song hai hoạt động quan trọng khác, gồm: chương trình Kết nối khoa học đổi mới sáng tạo sinh viên 2024, nơi sinh viên sẽ trình bày poster và các sản phẩm khoa học công nghệ trong nhiều lĩnh vực khác nhau; chương trình giao lưu văn hóa sinh viên quốc tế “Youth Harmony 2”. Chuỗi hoạt động không chỉ tạo cơ hội cho sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ trong môi trường đa văn hóa, mà còn thúc đẩy sự hợp tác giữa các trường đại học trong khu vực.

Những “thủ lĩnh” đến từ nhiều quốc gia vui vẻ, hứng khởi khi tham gia các hoạt động của Diễn đàn 

Tham gia chương trình, Nguyễn Minh Anh – sinh viên năm thứ 3, ngành ngôn ngữ Hàn Quốc chia sẻ: “Được tham gia SeLF là cơ hội tuyệt vời để em mở rộng tầm nhìn và kết nối với bạn bè quốc tế. Em tin rằng những kinh nghiệm học được từ diễn đàn sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp tương lai của em”.

Diễn đàn thủ lĩnh sinh viên quốc tế SeLF 2024 là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác quốc tế và phát triển toàn diện cho sinh viên. Thông qua việc tạo ra một môi trường học tập đa văn hóa, chương trình đã mở ra cơ hội quý báu cho sinh viên Việt Nam và quốc tế trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mạng lưới quan hệ rộng khắp. Trường Đại học Phenikaa hy vọng, Diễn đàn SeLF 2024 sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và kiến thức bổ ích cho sinh viên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Trường Đại học Phenikaa trong mạng lưới ATU-Net nói riêng và trên bản đồ giáo dục quốc tế nói chung.

Một hình ảnh tại Diễn đàn thủ lĩnh sinh viên Mạng lưới ATU-Net – Student Leader Forum: 

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa