Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Friday, 20/09/24

Sân chơi trí tuệ đa văn hóa tại Phenikaa

Ngày 05/09/2024, Trường Đại học Phenikaa chính thức khai mạc Chương trình giao lưu quốc tế “Global Project-based Learning 2024″ (gPBL 2024), mở đầu cho chuỗi hoạt động học tập và giao lưu văn hóa kéo dài 10 ngày (đến ngày 14/09/2024). Chương trình có sự tham gia của nhiều sinh viên quốc tế đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia cùng các sinh viên Việt Nam.

Không gian buổi khai mạc Chương trình giao lưu quốc tế “Global Project-based Learning 2024″ tại Phenikaa 

Chương trình gPBL 20224 là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Trường Đại học Phenikaa và các đối tác uy tín, bao gồm Học viện Công nghệ Shibaura (SIT) – Nhật Bản, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học FPT và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm thúc đẩy phương pháp học tập sáng tạo, kết nối sinh viên quốc tế thông qua các dự án thực tế.

PGS.TS Nguyễn Phú Khánh phát biểu khai mạc chương trình 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Phú Khánh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa nhấn mạnh, chương trình gPBL đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới toàn cầu và nâng cao kỹ năng cho sinh viên. Đồng thời, Thầy Phó Hiệu trưởng bày tỏ kỳ vọng rằng sự đa dạng về quan điểm và kinh nghiệm của sinh viên đa quốc gia sẽ mang lại nguồn kiến thức phong phú, giúp giải quyết các thách thức thực tế một cách hiệu quả.

Nhóm sinh viên chia sẻ về dự án nghiên cứu của mình trong buổi khai mạc chương trình

Bên cạnh các hoạt động học thuật, Chương trình còn tạo cơ hội giao lưu văn hóa thông qua nhiều hoạt động như minigame tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và Nhật Bản; tham gia thảo luận nhóm, trải nghiệm thực tế tại Vịnh Hạ Long và tham quan khuôn viên các trường đại học tại Việt Nam.

Những gương mặt chiến thắng trong minigame tìm hiểu thông tin, văn hóa về Việt Nam và Nhật Bản

Chương trình “Global Project-based Learning 2024” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm học tập độc đáo, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đồng thời tạo cơ hội để sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện và khả năng thích ứng trong môi trường đa văn hóa – những yếu tố quan trọng để thành công trong thời đại hội nhập toàn cầu.

Các sinh viên tham gia chương trình “Global Project-based Learning 2024” có mặt tại Trường Đại học Phenikaa 

Đáng chú ý, đây là lần thứ tư Trường Đại học Phenikaa tham gia chương trình này, khẳng định cam kết của trường trong việc thúc đẩy hợp tác giáo dục quốc tế và chuẩn bị cho sinh viên bước vào môi trường làm việc toàn cầu trong tương lai gần. Có thể nói, chương trình gPBL 2024 tại Phenikaa không chỉ là sân chơi trí tuệ đa văn hóa mà còn là cầu nối quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển cho sinh viên trong kỷ nguyên số hóa và hội nhập quốc tế.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Bước tiến mới trong đào tạo sức khỏe Trường Đại học Phenikaa ký kết hợp tác với HAB
Ngày 10/09/2024, Trường Đại học Phenikaa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần HAB…
THỂ LỆ CUỘC THI “NHỮNG MẢNH GHÉP HẠNH PHÚC TRONG TÔI”
Ý nghĩa cuộc thi: 💝 Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa chào mừng 14 năm Ngày thành lập Tập…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa