Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Thursday, 19/09/24

PHENIKAA SCHOOL DỪNG CÁC HOAT ĐỘNG TỔ CHỨC TRUNG THU, CHUNG TAY HỖ TRỢ VÙNG BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO LŨ

Trung thu là dịp tưng bừng, rộn rã với nhiều niềm vui của Tết đoàn viên. Thế nhưng, trong những ngày chuẩn bị đón Tết Trung thu, nhiều tỉnh, thành ở miền Bắc đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, sạt lở đất sau cơn bão số 3.

Trước tình hình đó, với tinh thần “tương thân tương ái” và tình yêu thương dành cho đồng bào, ngày 11/09, Phenikaa School đã đưa ra thông báo quyết định dừng việc tổ chức Trung thu như thường lệ. Toàn bộ số tiền dự kiến tổ chức sẽ dành để quyên góp hỗ trợ các điểm trường và người dân vùng lũ lụt.

Bên cạnh đó, Phenikaa School cũng kêu gọi Quý Phụ huynh, các em Học sinh và toàn thể CBNV, Giáo viên Nhà trường chung tay ủng hộ giúp bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa. Toàn bộ vật phẩm cũng như số tiền đã quyên góp, sẽ được Phenikaa School trao tận tay đến các điểm trường và người dân vùng lũ.

Đây không chỉ là hành động thiết thực và kịp thời giúp đỡ người dân vùng bị ảnh hưởng bão lũ mà còn thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, cũng như nét văn hóa của Phenikaa, văn hóa “Kinh doanh có ý thức”. Đồng thời, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của người Việt Nam. Đó là nền tảng của tinh thần đoàn kết, giúp dân tộc ta luôn vượt qua mọi thử thách, nguy nan.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Bước tiến mới trong đào tạo sức khỏe Trường Đại học Phenikaa ký kết hợp tác với HAB
Ngày 10/09/2024, Trường Đại học Phenikaa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần HAB…
THỂ LỆ CUỘC THI “NHỮNG MẢNH GHÉP HẠNH PHÚC TRONG TÔI”
Ý nghĩa cuộc thi: 💝 Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa chào mừng 14 năm Ngày thành lập Tập…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa