Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Thursday, 19/09/24

Trường Đại học Phenikaa chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Chiều ngày 11/0/92024, Công đoàn Giáo dục Việt Nam (CĐGDVN) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ vùng bị bão lũ bởi cơn bão số 3 gây ra tại 35 Đại Cồ Việt. Sự kiện này nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của toàn ngành giáo dục trong việc hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn. 

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn phát động toàn ngành ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Phenikaa đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái bằng việc ủng hộ 200.000.000 VNĐ. Đây là một trong những đóng góp ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường đối với cộng đồng.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn tiếp nhận ủng hộ của Trường Đại học Phenikaa 

Ban Chấp hành CĐGDVN phát động phong trào với tinh thần “Vì đồng nghiệp thân yêu – chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bị bão lũ”. Lời kêu gọi được gửi đến toàn thể cán bộ, nhà giáo, người lao động trong các đơn vị trường học, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm.

Hình ảnh tại Lễ phát động quyên góp ủng hộ vùng bị bão lũ bởi cơn bão số 3 

Mục tiêu của chiến dịch này không chỉ là huy động sự đóng góp về mặt tài chính, mà còn nhằm động viên tinh thần, giúp các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên ở vùng bão lũ có thể ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn hiện tại. Nguồn quỹ quyên góp được sẽ được sử dụng để hỗ trợ các trường học, giáo viên và học sinh, sinh viên tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai.

Được biết, bên cạnh Trường Đại học Phenikaa, nhiều cơ sở giáo dục khác trên cả nước cũng đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của CĐGDVN và Bộ GD&ĐT. Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết, sẻ chia của ngành giáo dục trước những khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt.

Cán bộ, công chức Bộ GD&ĐT quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 tại buổi Lễ phát động

Trường Đại học Phenikaa hy vọng rằng sự đóng góp này sẽ góp phần làm dịu bớt khó khăn và mang lại niềm tin cho những người dân vùng bị ảnh hưởng. Nhà trường cũng kêu gọi các tổ chức, cá nhân khác trong cộng đồng giáo dục và xã hội cùng chung tay, góp sức để sớm khắc phục hậu quả của thiên tai, giúp đồng bào nhanh chóng ổn định cuộc sống và tiếp tục con đường học tập, nghiên cứu.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Bước tiến mới trong đào tạo sức khỏe Trường Đại học Phenikaa ký kết hợp tác với HAB
Ngày 10/09/2024, Trường Đại học Phenikaa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần HAB…
THỂ LỆ CUỘC THI “NHỮNG MẢNH GHÉP HẠNH PHÚC TRONG TÔI”
Ý nghĩa cuộc thi: 💝 Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa chào mừng 14 năm Ngày thành lập Tập…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa