Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Thursday, 19/09/24

Gian thông tin Phenikaa thu hút đông đảo bác sĩ trẻ tài năng tại “Ngày hội việc làm”

Ngày 09/09/2024, Trường Đại học Phenikaa đã tham gia “Ngày hội việc làm” tại Trường Đại học Y Hà Nội, nhằm tuyển dụng nhân sự là các Bác sĩ nội trú có chuyên môn giỏi cho Khối ngành Khoa học Sức khỏe và Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa. 


Không gian sôi nổi “Ngày hội việc làm” tại Trường Đại học Y Hà Nội

“Ngày hội việc làm” là sự kiện thường niên của Trường Đại học Y Hà Nội, được tổ chức từ năm 2017. Sự kiện nhằm kết nối cựu sinh viên và sinh viên đang học tại trường với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực y tế, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2024.

Tại Ngày hội, Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa tạo ấn tượng với gian thông tin tuyển dụng liên quan tới Khối ngành Khoa học Sức khỏe nhằm tư vấn, giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên, đồng thời chia sẻ các cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các bác sĩ nội trú, cựu sinh viên, sinh viên mới tốt nghiệp tại Trường và Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa.

Từ sớm, gian thông tin của Trường Đại học Phenikaa và Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa đã thu hút đông đảo sinh viên, bác sĩ nội trú, cựu sinh viên, sinh viên mới tốt nghiệp đến tìm hiểu thông tin 

Chia sẻ về mục tiêu tham gia sự kiện hôm nay, PGS.TS. Vũ Hồng Thăng – Phó Hiệu trưởng phụ trách khối Khoa học Sức khỏe Phenikaa cho biết: “Ngày hội việc làm là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong cả giới học thuật và chuyên môn y học. Đối với Trường Đại học Phenikaa, đây là cơ hội quý báu để giới thiệu hình ảnh và chất lượng của Trường, đặc biệt là Khối ngành Sức khỏe và Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa đến với cộng đồng y tế, nhất là các bạn trẻ thuộc lĩnh vực này. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn tạo cơ hội để hiểu nhau hơn, từ đó có thể thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Chia sẻ thêm về những phẩm chất và kỹ năng Phenikaa đang tìm kiếm ở các ứng viên, PGS.TS. Vũ Hồng Thăng cho biết, Phenikaa đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực chuyên môn vững vàng, tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần trách nhiệm và tận tụy trong công việc. Mặc khác, Phenikaa coi trọng khả năng hợp tác, sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức, đồng thời có thể hòa nhập và thúc đẩy chất lượng đào tạo cũng như công tác khám chữa bệnh trong Hệ sinh thái của Phenikaa.

PGS.TS. Vũ Hồng Thăng cùng các thầy cô trong đội ngũ tư vấn trong sự kiện hôm nay 

“Để thu hút nhân tài, Phenikaa cam kết tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng với đội ngũ giảng viên, bác sĩ và nhà khoa học xuất sắc, sẵn sàng hỗ trợ và truyền đạt kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào về văn hóa đổi mới sáng tạo, phù hợp với thế hệ trẻ năng động. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và lan tỏa những giá trị tích cực, Phenikaa sẽ ngày càng được ghi nhận như một điểm đến hấp dẫn cho các tài năng trong lĩnh vực y tế và khoa học sức khỏe”. – PGS.TS. Vũ Hồng Thăng chia sẻ thêm.

Đông đảo sinh viên, bác sĩ nội trú, cựu sinh viên, sinh viên mới tốt nghiệp đến tìm hiểu thông tin về Trường, Dự án Bệnh viện và tìm kiếm cơ hội việc làm 

Gian thông tin của Trường và Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa đã thu hút đông đảo nhiều ứng viên trẻ là sinh viên, tân Bác sĩ, tân cử nhân đến lắng nghe tư vấn và tìm hiểu thông tin. Theo đó, nhiều ứng viên trẻ đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến cơ hội nghề nghiệp tại Phenikaa – một môi trường mới nhưng đầy tiềm năng phát triển.

Bạn Hoàng Anh, sinh viên chuyên ngành Giải phẫu bệnh chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với những thông tin về Phenikaa và Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa. Đây là một cơ hội tốt để các bác sĩ trẻ như chúng tôi có thể phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và nhiều tiềm năng”.

Nhiều ứng viên tiềm năng đến lắng nghe tư vấn và tìm hiểu thông tin tại gian thông tin của Trường và
Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa

Khác với Hoàng Anh, bạn Nguyễn Văn Thành vừa tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội bày tỏ: “Tôi đang tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp và tôi nhận thấy để phát triển nhanh cần gắn liền với môi trường đại học. Vì vậy, tôi mong muốn tìm một con đường khác để phát triển sự nghiệp. Tôi tin rằng Dự án Bệnh viện Phenikaa sẽ là một lựa chọn lý tưởng của tôi”.

“Ngày hội việc làm” tại Trường Đại học Y Hà Nội không chỉ là cơ hội để Phenikaa tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tổ chức trong việc nâng cao chất lượng đào tạo khối ngành Khoa học Sức khỏe và phát triển dịch vụ y tế. Bằng việc chủ động tìm kiếm và thu hút nhân tài, Phenikaa đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe uy tín, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về dịch vụ y tế chất lượng cao.

Một số hình ảnh Phenikaa tại “Ngày hội việc làm”: 

 

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Bước tiến mới trong đào tạo sức khỏe Trường Đại học Phenikaa ký kết hợp tác với HAB
Ngày 10/09/2024, Trường Đại học Phenikaa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần HAB…
THỂ LỆ CUỘC THI “NHỮNG MẢNH GHÉP HẠNH PHÚC TRONG TÔI”
Ý nghĩa cuộc thi: 💝 Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa chào mừng 14 năm Ngày thành lập Tập…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa