Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 22/10/24

ĐIỀU LỆ GIẢI CHẠY OFFLINE KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN PHENIKAA

QUY ĐỊNH & LUẬT LỆ TỔ CHỨC CHẠY OFFLINE KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN PHENIKAA

Quy Định và Luật Lệ nhằm giúp cho việc tổ chức và quản lý sự kiện ở quy mô lớn, đảm bảo sự an toàn cho người tham dự sự kiện, đáp ứng những yêu cầu tuân thủ những quy định theo Áp dụng Luật Thi đấu điền kinh do ủy ban TDTT ban hành năm 2005 về ghi nhận thành tích VĐV tham gia và trách nhiệm của sự kiện.


ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ GIẢI VÀ HỒ SƠ THI ĐẤU

1️⃣ Đối tượng tham dự giải

  • Vận động viên là những người đang sinh hoạt, công tác làm việc tại Tập đoàn Phenikaa hoặc đối tác được mời tham dự có phê duyệt của Ban Lãnh đạo.
  • Danh sách chạy ofline sẽ được Ban Tổ chức phân bổ theo quy mô của đơn vị với tổng số 50 VĐV nam và 30 VĐV nữ ,
  • Các vận động viên nam/ nữ tham gia giải đấu sẽ được phân chia theo 2 lứa tuổi: Lứa tuổi < 40 tuổi và lứa tuổi ≥ 40 tuổi.
  • Thể lệ chi tiết và danh sách tham gia Giải chạy offline: sẽ được BTC công bố sau ngày 15/10/2024. (VĐV tham gia giải chạy offline phải có kết quả giải chạy online hợp lệ ≥ 85 km)
  • Vận động viên của  đơn vị nào thì thi đấu cho đơn vị đó

2️⃣ Hồ sơ thi đấu

  • Danh sách đăng ký thi đấu ghi rõ thông tin ngày tháng năm sinh, mã nhân sự và thông tin liên hệ gửi về ban tổ chức trước ngày 12 tháng 10 năm 2024.
  • Mỗi người tham dự phải ký tên vào giấy miễn trừ trách nhiệm và cam kết đua trước khi tham gia, đây là 1 phần của quy trình đăng ký
  • Mã số BIB dành riêng cho mỗi vận động tham dự và không thay đổi. Số BIB ban tổ chức có dấu hiệu nhận biết theo độ tuổi và cự ly để dễ dàng giám sát trong quá trình tham gia thi đấu.

CUNG ĐƯỜNG VÀ CỰ LY THI ĐẤU.

1️⃣ Cự ly dự kiến:

     🧗 Đối với vận động viên Nam : 5km

     🧗‍♂️ Đối với vận động viên nữ : 3km

2️⃣ Cung đường thi đấu.

     Tại khuôn viên Trường đại học Phenikaa


NGÀY THI ĐẤU

🎯 Thời gian dự kiến: 15h30’ ngày 18 tháng 10 năm 2024.

🎯 VĐV tham dự phải tuân theo hướng dẫn được cung cấp bởi sự kiện bao gồm nhân viên đường đua, tình nguyện viên, nhân viên y tế, nhân viên an ninh và Ban tổ chức trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

🎯 Thông tin trên miếng dán số báo danh thi đấu (BIB) của vận động viên phải đầy đủ và chính xác. Vận động viên phải gắn số báo danh thi đấu vào mặt trước của trang phục. Vận động viên không mang số báo danh thi đấu sẽ được đưa ra khỏi đường chạy bởi các nhân viên an ninh hoặc nhân viên giám sát cuộc đua.


ĐIỂM XUẤT PHÁT

✔️ Vận động viên có thể sẽ được yêu cầu xuất phát tại các điểm chạy khác nhau dựa trên vị trí được bốc thăm trước giờ thi đấu. Thông tin điểm xuất phát của vận động viên có gắn trên BIB của từng người.

✔️ Tất cả vận động viên có trách nhiệm tìm hiểu về thời gian xuất phát của cuộc đua và thời gian xuất phát của mình. Tất cả vận động viên phải có mặt tại đúng giờ để nhận được hướng dẫn và tham gia cuộc đua.

✔️ Các vận động viên sẽ xác định điểm chạy của mình trước khi điểm chạy được đóng và giải đấu bắt đầu. Bất kỳ vận động viên cố vào điểm chạy không phải của mình sẽ bị yêu cầu xuất phát sau khi tất cả những vận động viên khác vượt qua vạch xuất phát.

✔️ Tất cả vận động viên phải vào điểm xuất phát của mình tại điểm vào đã được thiết kế. Bất kì người nào trèo qua hàng rào hay vào không đúng cách sẽ bị loại ra khỏi sự kiện.

✔️ Tất cả vận động viên phải đứng phía sau vạch xuất phát trước khi bắt đầu giải đấu.


GIÁM SÁT ĐƯỜNG CHẠY

✔️ Bất kỳ vận động viên tham dự nào không tuân theo hướng dẫn của ban tổ chức hay trọng tài đường đua, hoặc có hành vi phi thể thao, dùng những hành động hoặc lời nói xúc phạm đến nhân viên sự kiện, tình nguyện viên, người tham dự hoặc khán giả, có thể sẽ bị loại khỏi sự kiện dựa theo quyết định của ban tổ chức.

✔️ Sau khi rời khỏi đường đua, vận động viên tham dự sẽ không được phép quay lại đường đua với mục đích đi đến một địa điểm hay hỗ trợ vận động viên khác.

✔️ Bất kì vận động viên tham dự nào bị phát hiện bởi trọng tài đường đua, nhân viên sự kiện hoặc thiết bị giám sát rằng đã gian lận bằng cách cố ý rút ngắn đường đua (“đi đường tắt”) sẽ bị loại khỏi sự kiện.

✔️ Bất kì người nào tham gia sự kiện mà không có mã số BIB chính thức của sự kiện, thiết bị đo thời gian, BIB  hay thiết bị đo thời gian không phải của mình sẽ bị xóa kết quả và loại khỏi các sự kiện trong tương lai.

✔️ Không ai được phép tham gia đường đua trừ khi họ có số BIB hoặc là nhân viên sự kiện được ủy quyền. Do đó, không ai được phép đi cùng người tham gia nếu người đó không đăng ký tham gia sự kiện. Nếu không có sự cho phép của quản lý sự kiện, người chạy cũng không được nhận hỗ trợ hoặc hay thực phẩm bổ sung từ bất kỳ ai trong sự kiện ngoài  các nhân viên/tình nguyện viên tại khu vực Tiếp Nước và khu vực Y Tế.

✔️ Nhận giúp đỡ y tế trong quá trình diễn ra sự kiện bởi nhân viên y tế của sự kiện không được coi là hỗ trợ và kết quả sẽ vẫn hợp lệ nếu người tham dự có thể tiếp tục thi đấu về mặt y tế.


AN TOÀN CHO VĐV THAM GIA

✔️ Việc sử dụng các phương tiện di chuyển có bánh xe bởi người tham gia hoặc những người có thẩm quyền khác sẽ cực kì hạn chế: (a) Vận động viên khuyết tật tham dự với sự cho phép của ban tổ chức, (b) trọng tài đường đua trên xe đạp. Xe nôi em bé, ván trượt, giày trượt, xe đạp, hay bất cứ phương tiện nào có bánh xe đều không được phép lên đường chạy.

✔️ Người tham dự có trách nhiệm tìm hiểu về các chỉ dẫn và ký hiệu liên quan đến bản đồ, các địa điểm, và hướng dẫn chỉ đường.

✔️ Nhân viên y tế có thẩm quyền của sự kiện có thể kiểm tra bất kỳ vận động viên nào có dấu hiệu không ổn. Nếu, theo ý kiến riêng của nhân viên y tế, điều đó tốt nhất cho sức khỏe và lợi ích của người tham dự, thì nhân viên y tế có quyền đưa vận động viên ra khỏi sự kiện.

✔️ Những người tham dự phải dừng thi đấu nếu có yêu cầu từ nhân viên sự kiện, nhân viên y tế hay cơ quan chính quyền, kể cả nhân viên cứu hỏa và cảnh sát.

✔️ Ban tổ chức sự kiện có quyền hoãn, hủy hoặc dời lại giải đấu tùy theo tình trạng thời tiết khẩn cấp.


KẾT QUẢ THI ĐẤU

✔️ Tất cả vận động viên sẽ được cấp bib trước khi chạy/ Hoặc sử dụng vòng đeo tay xác định hoàn thành mỗi vòng đối với trường hợp chạy lặp lại cung đường.

✔️ Bấm đồng hồ cho các vận động viên ở khu vực xuất phát sẽ được tính bằng đồng hồ điện tử khi vận động viên vượt qua vạch xuất phát và dừng lại khi vận động viên về vượt qua vạch về đích.

✔️ Vận động viên có thể không được công nhận là người hoàn thành nếu thời gian hoàn thành của vận động viên vượt quá thời gian quy định.


KẾT QUẢ KHÔNG HỢP LỆ

Những vận động viên bị thiếu một mốc thời gian hoặc có mốc thời gian bất thường tại các trạm kiểm tra thời gian sẽ bị tái đánh giá kết quả và có thể bị loại.

Tất cả thời gian về đích sẽ được xem xét lại trước khi đưa ra kết quả chính thức. Các vận động viên có thể yêu cầu kiểm tra lại kết quả tạm thời của mình trước khi Ban tổ chức công bố kết quả chính thức.


GIẢI THƯỞNG VÀ TIỀN THƯỞNG

🏆 Tất cả kết quả và giải thưởng sẽ được xem xét và công bố chính thức trước khi trao giải thưởng tiền mặt.

🏆 Đối với các vận động viên về đích cùng thành tích giải thưởng sẽ trao chung cho các vận động viên có kết quả giống nhau.

🏆 Cơ cấu và giá trị giải thưởng:

TT Hạng mục ĐVT Số lượng Trị giá Tổng giá trị giải thưởng
I Lứa tuổi ≥40 tuổi  
1 Giải thưởng cá nhân – nam  3.000.000
Giải nhất giải 1 1.500.000 1.500.000
Giải nhì giải 1 1.000.000 1.000.000
Giải ba giải 1 500.000 500.000
  2 Giải thưởng cá nhân – nữ  3.000.000
Giải nhất giải 1 1.500.000 1.500.000
Giải nhì giải 1 1.000.000 1.000.000
Giải ba giải 1 500.000 500.000
II Lứa tuổi <40 tuổi
1 Giải thưởng cá nhân – nam  3.000.000
Giải nhất giải 1 1.500.000 1.500.000
Giải nhì giải 1 1.000.000 1.000.000
Giải ba giải 1 500.000 500.000
  2 Giải thưởng cá nhân – nữ  3.000.000
Giải nhất giải 1 1.500.000 1.500.000
Giải nhì giải 1 1.000.000 1.000.000
Giải ba giải 1 500.000 500.000

Ban tổ chức có quyền thay đổi người chiến thắng nếu vận động viên đó không đạt đủ điều kiện chiến thắng vì bất kỳ lý do gì.


PHỤ LỤC

  • Ban tổ chức sự kiện có quyền thay đổi, bổ sung, hoặc bãi bỏ tất cả hoặc một phần quy định của sự kiện.
  • Vận động viên tham dự sẽ bị ràng buộc bởi những thay đổi hoặc bổ sung quy định trước ngày diễn ra sự kiện.
  • Không tuân thủ các quy định của sự kiện, kể cả những quy định thay đổi, sẽ bị hủy bỏ kết quả, hủy bỏ các giải thưởng và kết quả chính thức.
Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa