Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 22/10/24

NÂNG CAO KĨ NĂNG ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG CHO NHÂN SỰ ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM TRONG CÔNG TÁC MUA HÀNG

Trong hai ngày 28 và 29/8/2024, Tập đoàn đã phối hợp cùng Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo Kĩ năng Đàm phán thương lượng (Trong mua hàng). Khóa học dành cho 40 học viên là các anh chị nhân sự đến từ các phòng ban: Ban Cung ứng, Ban Đấu thầu, Ban Nghiên cứu thị trường, Ban Pháp chế,… với sự dẫn dắt bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến Nguyễn Duy Kha – Trường Doanh nhân Top Olympia.

Với hình thức đào tạo kết hợp giữa lí thuyết và thực hành, các anh chị học viên đã đi qua các nội dung như: Phân tích PESTEL, lập mục tiêu BATNA-WANTNA-ZOPA, các kĩ năng giao tiếp trong đàm phán & thương thuyết,….

Khóa học giúp các học viên nâng cao nghiệp vụ mua hàng, nắm rõ hình thức, quy trình, tầm quan trọng của thương lượng, đàm phán; biết vận dụng sáng tạo các kĩ năng, phương pháp để giải quyết những yếu tố bất lợi, nắm bắt cơ hội trong quá trình đàm phán, thương lượng; xây dựng kế hoạch cho một cuộc thương thuyết thành công… Qua đó, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, mang lại nhiều cơ hội hợp tác và duy trì các mối quan hệ kinh doanh lâu dài cho Tập đoàn, góp phần hiện thực các dự án, mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Kĩ năng đàm phán thương lượng là một yếu tố quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Việc có kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ đàm phán thương lượng tốt sẽ giúp chúng ta giải quyết được những vấn đề, bài toán khó và dễ dàng đạt được thỏa thuận. Hi vọng rằng, những kiến thức được học sẽ là hành trang để anh chị thêm tự tin và vững vàng trong công tác đàm phán thương lượng, nâng cao chất lượng công việc.

Một số hình ảnh của khóa học:

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa