Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 22/10/24

Trường Đại học Phenikaa đồng hành cùng tài năng trẻ Y sinh trong Chương trình thực tập nghiên cứu mùa hè 2024

Ngày 07/08/2024, chương trình thực tập nghiên cứu đại học mùa hè 2024 (Summer Undergraduate Research Program (SURP) 2024) với chủ đề “Nghiên cứu trong khoa học y sinh” do Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Y sinh – Trường Đại học Phenikaa tổ chức đã chính thức khép lại. Chương trình đã thu hút sự tham gia của 8 sinh viên đến từ các trường đại học trong và ngoài nước. 

Không gian buổi tổng kết Chương trình thực tập nghiên cứu đại học mùa hè 2024 

Chương trình thực tập nghiên cứu đại học mùa hè 2024 nhằm mục đích trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu và cơ hội thực tập trong lĩnh vực Y sinh và Khoa học sức khỏe, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho kế hoạch học tập, giảng dạy và nghiên cứu trong tương lai. Bên cạnh đó, chương trình còn mở ra cơ hội  giao lưu, trao đổi quốc tế cho sinh viên Trường Đại học Phenikaa với các bạn sinh viên trong và ngoài nước, góp phần nâng cao hệ thống liên kết và hợp tác quốc tế đa lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu Y sinh.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình tại Phenikaa, các bạn sinh viên đã được tham gia vào các dự án nghiên cứu thực tế, làm việc trực tiếp với các giảng viên và nghiên cứu sinh của Trường. Các hoạt động nghiên cứu tập trung vào các lĩnh vực y sinh học, giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành.

PGS.TS Nguyễn Phú Khánh phát biểu chúc mừng các em sinh viên đã hoàn thành kỳ thực tập tại
Trường Đại học Phenikaa 

Phát biểu tại buổi lễ kết thúc chương trình, PGS.TS Nguyễn Phú Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa đã gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình thực tập. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của chương trình trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực y sinh.

TS Đỗ Vân Khanh chia sẻ cảm xúc sau quá trình đồng hành cùng các bạn sinh viên trong kỳ thực tập 

Chia sẻ về niềm vui khi được đồng hành cùng các sinh viên trong chương trình, TS Đỗ Vân Khanh – Trưởng nhóm nghiên cứu tiềm năng nghiên cứu ứng dụng sinh học phân tử trong Y khoa đánh giá cao nỗ lực không ngừng, sự sáng tạo và những kết quả đáng khích lệ mà các bạn sinh viên đã đạt được. Đồng thời, bày tỏ niềm tin rằng chương trình đã mang đến những trải nghiệm quý báu và là hành trang vững chắc cho tương lai của các sinh viên, cũng như hy vọng các bạn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghiên cứu và đóng góp cho sự phát triển của khoa học trong tương lai.

Các bạn sinh viên quốc tế bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao chất lượng chương trình thực tập tại Phenikaa 

Chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc chương trình thực tập nghiên cứu, sinh viên Trần Vân Anh – K15 ngành Kỹ thuật y sinh Phenikaa cho biết: “Ngay từ khi biết đến chương trình Summer Undergraduate Research Program 2024, em đã nhận thấy đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm thực hành nghiên cứu và giao lưu, trao đổi kiến thức với bạn bè quốc tế. Tham gia chương trình, em không chỉ được tiếp thu những kiến thức bài bản và thiết thực mà còn được trực tiếp thực hiện các thí nghiệm như tách chiết DNA, PCR, và điện di trong phòng lab”.

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia kỳ thực tập hè tại Trường Đại học Phenikaa 

Các bạn sinh viên quốc tế tham gia chương trình cũng bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao chất lượng chương trình. Theo đó, các bạn cho biết bản thân đã học hỏi được rất nhiều điều từ các giảng viên và bạn bè Phenikaa, đồng thời có những trải nghiệm đáng nhớ tại Việt Nam.

Các bạn sinh viên tham gia kỳ thực tập nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập hè tại Phenikaa  

Trong khuôn khổ buổi kết thúc chương trình, các sinh viên đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập nghiên cứu đại học mùa hè tại Trường Đại học Phenikaa.

Chương trình nghiên cứu đại học mùa hè 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác quốc tế và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Phenikaa. Chương trình cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Nhà trường trong việc tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu lý tưởng cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết kỳ thực tập: 

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa