Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 22/10/24

Thêm bước tiến mới trong hợp tác quốc tế Trường Đại học Phenikaa mở rộng hợp tác với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng (Đài Loan)

Nhằm thúc đẩy hợp tác giáo dục và nghiên cứu học thuật giữa hai trường đại học, ngày 12/8/2024, Trường Đại học Phenikaa tổ chức Lễ trao thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng (NKUST), đánh dấu bước tiến mới trong hợp tác quốc tế giữa hai cơ sở giáo dục.

Không gian buổi lễ trao thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Phenikaa và
Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng (Đài Loan) 

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Phenikaa có TS. Lê Anh Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phenikaa, Phó Tổng Giám đốc, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban, Khoa. Về phía Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng có GS. Yu Ker Wei – Phó Hiệu trưởng, GS. Chen Ming Chih – Phó Chủ tịch Hiệp hội cựu sinh viên, ông Hung Chin Fu – Phó Chủ tịch Hiệp hội cựu sinh viên cùng lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Anh Sơn gửi lời chào đón nồng nhiệt tới Đoàn đại biểu Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng. Thầy Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu chi tiết về lịch sử phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của Tập đoàn Phenikaa, cũng như những thành tựu nổi bật trong nghiên cứu khoa học và đào tạo của Trường Đại học Phenikaa trong thời gian qua.

TS. Lê Anh Sơn phát biểu và giới thiệu Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa tại buổi lễ 

TS. Lê Anh Sơn cũng khẳng định mạnh mẽ ý định thúc đẩy hợp tác học thuật quốc tế của Trường Đại học Phenikaa, đồng thời bày tỏ niềm tin rằng việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng giữa hai trường trong tương lai. Đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ tiên tiến và đào tạo nhân lực chất lượng cao, góp phần nâng cao vị thế của cả hai trường trên trường quốc tế.

GS. Yu Ker Wei bày tỏ ấn tượng về Trường Đại học Phenikaa và nhận định hai bên có nhiều cơ hội
hợp tác tiềm năng

Lắng nghe những thông tin chia sẻ từ phía lãnh đạo đại diện Phenikaa, GS. Yu Ker Wei bày tỏ ấn tượng về Trường Đại học Phenikaa và nhận định hai bên có nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng. Ông cũng giới thiệu về NKUST – trường đại học có quy mô lớn thứ hai ở Đài Loan với hơn 28.000 sinh viên, hơn 50 khoa đào tạo (trong đó mỗi khoa đều có chương trình đào tạo các hệ: Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ), có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện, Điện – Điện tử, Quản lý kinh tế, Hàng hải và Công nghệ. Yu Ker Wei cũng nhấn mạnh sự tương đồng trong mô hình đa ngành, đa lĩnh vực là nền tảng vững chắc để hai trường phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện trong tương lai. Đồng thời, GS. Yu Ker Wei bày tỏ hy vọng về triển vọng hợp tác giữa hai trường trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp bán dẫn.

Hai trường trao đổi, thảo luận sôi nỏi về các hoạt động hợp tác tiềm năng tại buổi lễ 

Tại buổi lễ, hai trường đã có cuộc thảo luận sâu rộng về các hoạt động hợp tác tiềm năng. Theo đó, hai bên đã thống sẽ tập trung vào việc thúc đẩy chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên, đồng thời phối hợp triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học chung. Ngoài ra, các hình thức hợp tác song phương cũng được đề cập, nhằm tận dụng tối đa thế mạnh của mỗi trường và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục đại học.

Lãnh đạo đại diện hai đơn vị trao thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một bước tiến mới cho
mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững

Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện Trường Đại học Phenikaa và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng đã chính thức trao đổi thỏa thuận hợp tác. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai trường, mở ra cơ hội hợp tác rộng mở trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Lễ trao thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển của cả Trường Đại học Phenikaa và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng. Trường Đại học Phenikaa hy vọng rằng buổi lễ sẽ mở ra những cơ hội mới để hai trường cùng nhau phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao thỏa thuận hợp tác: 

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa