Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 22/10/24

ĐẦM ẤM BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN

Trưa nay, ngày 09/08/2024, Công đoàn Tập đoàn Phenikaa đã phối hợp với Công đoàn cơ sở, Ban lãnh đạo các Công ty tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại bếp ăn các đơn vị.

Chương trình bữa cơm công đoàn nhằm “Tri ân, đồng hành và gắn kết” người lao động được Ban Chấp hành Công đoàn tập đoàn phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Giám đốc các công ty tổ chức cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn Tập đoàn, mỗi suất trị giá 80.000 đồng (giá trị tăng thêm 50.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Khẩu phần bữa ăn được bổ sung nhiều món ăn như: Mực chiên xù, giò đà điểu, Sườn xào chua ngọt, Bò nấu sốt vang,… và tráng miệng món sữa chua nếp cẩm giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng.

📌Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, PCCN năm 2024 và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024; thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời cũng là hoạt động nhằm đa dạng hóa hình thức, nội dung hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động trực tiếp vào từng bữa ăn, để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho anh chị em đoàn viên, người lao động; đồng thời thể hiện sự quan tâm, gần gũi giữa tổ chức Công đoàn, Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc Công ty với anh chị em đoàn viên, người lao động.

Một số hình ảnh của Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” trưa ngày 09/08/2024 tại các đơn vị:

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa