Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Wednesday, 23/10/24

Trường Đại học Phenikaa nâng cao năng lực quốc tế hóa cho đội ngũ cán bộ tại International Staff Week 2024 (Indonesia)

Từ 11/6 đến 13/6/2024, đoàn công tác của Trường Đại học Phenikaa tham gia chương trình International Staff Week tại Indonesia. International Staff Week là chương trình thường niên của Mạng lưới ATU-Net, Phenikaa tham gia tích cực với tư cách thành viên tổ chức nhằm mục đích tăng cường năng lực cho nhân sự trong lĩnh vực hợp tác quốc tế và các lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, chương trình còn thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các trường Đại học thành viên của Mạng lưới.

Năm nay, International Staff Week 2024 được tổ chức tại Học viện Công nghệ Bandung từ ngày 11/6 đến ngày 13/6/2024 với sự tham gia của gần 60 đại biểu của các Trường Đại học thành viên.

Với chủ đề nâng cao năng lực quốc tế hóa, tập trung vào nâng cao năng lực của nhân viên trong quản lý các hoạt động quốc tế hóa, thiết lập và duy trì các quan hệ hợp tác đa phương, các đại biểu tiến hành thảo luận sôi nổi các chủ đề nhỏ và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các Trường trong hoạt động trao đổi sinh viên, cam kết trách nhiệm trong việc tích hợp các hành động bền vững trong việc xây dựng các chương trình trao đổi sinh viên; các thách thức và triển vọng trong việc thực hiện quốc tế hóa; quản trị đa văn hóa và các chiến lược để vượt qua các thách thức về sự khác nhau giữa các nền văn hóa. Ngoài ra, các Trường trong mạng lưới ATU-Net cũng bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác để cùng nâng cao năng lực quốc tế hóa của các Trường.

Chương trình International Staff Week 2024 là cơ hội trau dồi năng lực với các Trường Đại học ưu tiên về quốc tế hóa và chú trọng đến xây dựng chương trình trao đổi sinh viên và cán bộ giảng viên cả trong và ngoài mạng lưới.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa