Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Wednesday, 23/10/24

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Phenikaa và Công ty cổ phần Rikkeisoft

Sáng nay ngày 12/6/2024, tại Trường Đại học Phenikaa đã diễn ra buổi Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Trường Đại học Phenikaa với Công ty cổ phần Rikkeisoft với mong muốn hợp tác, trao đổi và thúc đẩy tốt nhất cơ hội học tập, thực tập doanh nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên của cả hai bên.

Về phía Đại diện trường Đại học Phenikaa, chủ trì buổi lễ có GS.TS.BS.NGND. Lưu Ngọc Hoạt – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung cấp dịch vụ theo nhu cầu xã hội, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Kĩ năng Phenikaa; PGS.TS. Nguyễn Phú Khánh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Định – Quyền Trưởng phòng Hợp tác đối ngoại; PGS.TS. Ngô Hồng Sơn – Trưởng khoa Công nghệ thông tin; TS. Mai Xuân Tráng – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin; ThS. Vũ Thị Ngọc Anh – Phó Giám Đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Kĩ năng Phenikaa cùng đại diện và lãnh đạo các khoa, phòng, ban và đơn vị.

Đại diện Công ty Cổ phần Rikkeisoft có ông Phan Thế Dũng – Phó Chủ tịch Rikkeisoft; Ông Đặng Thái Hòa – Tổng Giám đốc Rikkeisoft; Ông Nguyễn Viết Lâm – Phó Tổng giám đốc Rikkeisoft, Giám đốc Rikkei Education cùng đại diện các Phòng, Ban, Giám đốc các trung tâm của Rikkei Education tham gia trong buổi lễ kí kết.

GS.TS.BS.NGND. Lưu Ngọc Hoạt chia sẻ thông tin về việc sự cần thiết
trong việc hợp tác giữa trường ĐH và doanh nghiệp

Tại buổi làm việc, Trường Đại học Phenikaa mong muốn đây là cơ hội hợp tác lâu dài cho cả hai bên, làm nền tảng thúc đẩy cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, thúc đẩy kết nối người lao động và doanh nghiệp về vấn đề sức khỏe. Trong thời gian tới, số lượng sinh viên của Trường lên đến hơn 30.000 nên nhu cầu đi thực tập là rất cao. Do vậy, việc hợp tác với doanh nghiệp là hết sức cần thiết.

Phía Công ty Rikkei Education cũng cam kết cung cấp nền tảng giáo dục và đào tạo hiện đại, đưa công nghệ thông tin đến thế hệ trẻ Việt Nam, mong muốn trang bị cho các bạn đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, đồng thời khuyến khích, thúc đẩy các bạn sinh viên để phát triển sự nghiệp.

Ông Phan Thế Dũng – Phó Chủ tịch Rikkeisoft mong muốn trang bị
cho các bạn sinh viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, các bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên.

Đại diện Trường Đại học Phenikaa và Công ty Rikkeisoft đã bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời hy vọng Lễ ký kết sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và việc làm cho hai bên. Từ đó, cả hai bên cùng hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

REVIEW SÁCH CÔ GÁI CÃI LỜI THƯỢNG ĐẾ
Trong cuộc sống, sẽ có những người hy sinh tất cả vì người mình yêu, thậm chí không quan tâm…
[REVIEW SÁCH] CÓ LÀM MỚI CÓ SAI – NOBORU KOYAMA
Bất cứ ai khi bắt đầu một công việc mới, hay chuyển nhà đến một nơi mới,.. bắt đầu một…
Phenikaa trao yêu thương, thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng lũ
Trong những ngày qua, miền Bắc nước ta phải hứng chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây ra thiệt…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa