Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 30/04/24

Làm thế nào để trẻ em thích đọc sách?

Sách mang lại cho trẻ em những gì?

Khả năng tập trung? Lòng thấu cảm? Khả năng phát triển tư duy? Sự cởi mở và bản lĩnh? Còn nhiều những điều hay ho ẩn chứa trong từng trang sách khơi gợi cho trẻ sự tò mò, háo hức muốn tìm tòi và khám phá thế giới.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG “ĐỌC SÁCH” ĐỂ CÙNG TRẺ NHẬN “MÓN QUÀ MANG CẢ TƯƠNG LAI” CHƯA?

  • Cuốn sách hướng dẫn cách thức quan sát xem trẻ thuộc kiểu người nào, hướng ngoại hay hướng nội; cảm giác – cụ thể hay trực giác – trừu tượng; lý trí hay cảm xúc; nguyên tắc hay linh hoạt? Con bạn thuộc kiểu người đọc nào? Trẻ đang đứng ở đâu trên hành trình làm bạn cùng sách? Xác định được những điều này, bạn cũng sẽ có thêm những gợi ý để hỗ trợ trẻ thích đọc hơn và đọc hiệu quả hơn.
  • Nhóm tác giả cũng đưa ra một danh sách rất cụ thể những việc cần làm và nên làm để đem người bạn sách đến với trẻ em. Từ hướng dẫn cách giới thiệu và khám phá một cuốn sách sao cho thật hứng thú, đến cách tự làm một cuốn sách mini, làm kẹp sách, hay chuẩn bị cho trẻ một không gian đọc gọi là “hang động Aladin” để trẻ thoải mái và sẵn sàng khám phá cùng sách. Còn là hướng dẫn cách thức chọn đúng sách, cách đọc sách khoa học – món ăn khó nhằn không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thưởng thức.
  • Làm thế nào để trẻ yêu thích việc đọc sách và coi sách như một người bạn thân, điều đó hóa ra không hề khó như chúng ta đã nghĩ. Nếu bạn hiểu được quy luật của tâm lý, của não bộ, hiểu được sở thích của trẻ, biết được cách thức khơi gợi niềm đam mê với sách, bạn sẽ thành công.
Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

‘Đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn tại Việt Nam, cơ bản là chưa đủ’
Để đáp ứng 10.000 kỹ sư ngành vi mạch lành nghề mỗi năm, theo GS. TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó…
PHENIKAA-X CHÀO ĐÓN CÁC BẠN SINH VIÊN NGÀNH ROBOT & AI THAM DỰ BUỔI TRAO ĐỔI, THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
Sáng ngày 24/04/2024, Phenikaa-X đã đón tiếp Giảng viên và các bạn sinh viên ngành Robot & AI Trường Đại…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa