Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Sunday, 19/05/24

CHUYẾN DU LỊCH HẠ LONG ĐÁNG NHỚ CỦA CBCNV NHÀ MÁY PHENIKAA

Hoạt động du lịch hè hàng năm luôn được mong chờ và hưởng ứng bởi các thành viên trong gia đình Phenikaa. Đây chính là tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần của mỗi CBCNV.
Năm nay, thay vì lựa chọn nghỉ mát tại Sầm Sơn – Thanh Hóa như các đơn vị khác, Nhà máy Phenikaa đã chọn Hạ Long – Quang Ninh là điểm đến cho kì nghỉ 3 ngày 2 đêm, diễn ra từ ngày 5/7-7/7/2023.
Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn vui vẻ và đầy bổ ích, cùng nhau tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị, thưởng thức món ăn đặc sản, tham gia đêm Gala Dinner…
🏖Kì nghỉ thật sự là khoảng thời gian đáng nhớ đối với mỗi thành viên, dù chỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm nhưng đủ để tạo ra được sợi dây vô hình gắn kết các thành viên lại với nhau, giúp các thành viên thấu hiểu nhau hơn. Để từ đó mỗi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, chung sức xây dựng Tập đoàn Phenikaa ngày càng phát triển.
Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

CÔNG ĐOÀN TẬP ĐOÀN PHENIKAA TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2024
Sáng nay, ngày 17/5, tại Công ty Cổ phần Vicostone, Công đoàn Tập đoàn Phenikaa đã tổ chức thành công…
[REVIEW SÁCH] TÂM LÝ HỌC HÀI HƯỚC – RICHARD WISEMAN
“Tâm Lý Học Hài Hước” của tác giả Richard Wiseman là những nhận định và phân tích về hành vi,…
Kết lại bộ phim – một bài hát “vừa đủ”
Khi câu chuyện hoàn toàn đã kết thúc là khi các cảnh ấn tượng, behind the scene, giới thiệu đoàn…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa