Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Monday, 06/05/24

[Vicostone] Bộ sưu tập đá ốp bề mặt xu hướng 2023

Lấy cảm hứng từ muôn sắc thái sống động của biển cả, “Vũ điệu Đại Dương” – Bộ sưu tập 9 mẫu đá mới nhất từ VICOSTONE đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, độc đáo ngay lần đầu ra mắt.

Cùng với tính ứng dụng đa dạng trong các không gian khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngắm nhìn cận cảnh vẻ đẹp “trendy” đầy cuốn hút của mỗi tấm đá và lắng nghe những chia sẻ hữu ích về cách ứng dụng chúng trong không gian nhà bạn!

—————-

VICOSTONE (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

Thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT hàng năm đều là mối quan tâm lớn của toàn xã hội. 18 là một…
Bản cover đầy bất ngờ của Hiền Hồ
Theo thông tin chia sẻ, Hiền Hồ đã xin phép Sơn Tùng M-TP và đã nhận được cái gật đầu.…
TẬP ĐOÀN PHENIKAA RA MẮT LIÊN MINH CÔNG – TƯ, CAM KẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO CHO NGÀNH VI MẠCH BÁN DẪN VIỆT NAM
Đầu tư hệ thống đào tạo, nghiên cứu với cơ sở vật chất được đánh giá hiện đại bậc nhất…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa