Liên hệ:
024 33 685 980
truyenthong@phenikaa.com
Like
Thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • TP Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
Tuesday, 30/04/24

Phenikaa hướng tới trường đại học nói không với rác thải

Ngày 04/01/2023, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Phenikaa và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh (GreenHub) đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đại diện hai bên cùng đông đảo các bạn sinh viên trong Trường. Đây là sự kiện đánh dấu những nỗ lực và cam kết của Trường Đại học Phenikaa đối với mục tiêu xây dựng một ngôi trường không rác thải.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị Hoa – Giám đốc GreenHub, đồng sáng lập Zhub nhấn mạnh: “Trường Đại học Phenikaa là một ngôi trường có những nền tảng cơ sở vật chất và nhân lực tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác giữa hai bên. Trong thời gian tới, GreenHub sẽ tiếp tục thúc đẩy việc trải nghiệm trường học không rác, tạo cơ sở giúp các sinh viên thực hành không rác thải.

Bà Trần Thị Hoa và PGS.TS. Nguyễn Phú Khánh ký kết thoả thuận hợp tác

Về phía Trường Đại học Phenikaa, PGS.TS. Nguyễn Phú Khánh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Hiệu trưởng khẳng định tầm quan trọng của việc phát triển bền vững đối với nhà trường. Trường Đại học Phenikaa luôn quan tâm đến việc xử lý, tái chế rác thải, nước thải trong phạm vi trường học và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của sinh viên.

Trong khuôn khổ Lễ ký kết, buổi tọa đàm thảo luận về các mô hình không rác thải ở trường học và các vấn đề môi trường mang tính cấp thiết đã diễn ra, giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để sáng tạo các giải pháp giúp bảo vệ môi trường học đường. Nhà trường mong muốn hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác để tổ chức nhiều hoạt động, buổi chia sẻ giúp sinh viên trải nghiệm và nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường.

Facebook Comments Box

Có thể bạn quan tâm

‘Đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn tại Việt Nam, cơ bản là chưa đủ’
Để đáp ứng 10.000 kỹ sư ngành vi mạch lành nghề mỗi năm, theo GS. TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó…
PHENIKAA-X CHÀO ĐÓN CÁC BẠN SINH VIÊN NGÀNH ROBOT & AI THAM DỰ BUỔI TRAO ĐỔI, THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
Sáng ngày 24/04/2024, Phenikaa-X đã đón tiếp Giảng viên và các bạn sinh viên ngành Robot & AI Trường Đại…

Đơn vị thành viên Tập đoàn Phenikaa